Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Dự xem báo cáo chương trình Hội thi Nghệ thuật Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II

Cập nhật: 30-03-2017 | 22:00:42

Chiều 29-3, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã dự xem báo cáo chương trình tham gia Hội thi Nghệ thuật Đờn ca tài tử (ĐCTT) Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2 017.

 Các nghệ nhân Bình Dương đang chờ đợi ngày khai mạc Festival

Chương trình tham gia của đoàn nghệ nhân Bình Dương có chủ đề “Tự hào cung điệu quê hương”, gồm 6 tiết mục: Tự hào cung điệu quê hương, Nhớ ơn Bác Hồ, Sức sống quê tôi, Bình Dương sáng ngời niềm tin, hòa tấu 20 câu Ngũ đối hạ và độc tấu đờn kìm 12 câu Lưu thủy trường. Góp mặt trong chương trình là các nghệ nhân, tài tử được tuyển chọn từ Câu lạc bộ ĐCTT Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và Câu lạc bộ ĐCTT huyện Dầu Tiếng.

Qua chương trình, đoàn nghệ nhân Bình Dương muốn gửi đến Festival nhiều thông điệp ý nghĩa về niềm tin ĐCTT sẽ mãi được lưu truyền và luôn lan tỏa sức sống mãnh liệt đến khắp nơi trong nước và quốc tế.

Tin, ảnh: MINH HIẾU      


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên