Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch

Cập nhật: 18-06-2020 | 15:39:24

(BDO) Ngày 18-6, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức buổi gặp gỡ và đối thoại với hơn 30 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. 

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến trong hoạt động kinh doanh, phát triển dịch vụ du lịch; đồng thời đề xuất, kiến nghị các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những sản phẩm du lịch của tỉnh nhằm thu hút khách du lịch trong thời gian tới. Dịp này, Sở VH-TT&DL cũng phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trên địa bàn tỉnh nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu nội địa; báo cáo kết quả công tác quản lý nhà nước về du lịch và một số nhiệm vụ trọng tâm liên quan đến định hướng phát triển du lịch Bình Dương trong thời gian tới. 

Hội nghị đã nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trong thời gian qua để có biện pháp tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư phát triển, kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên