Sở văn hóa, thể thao và du lịch: Tập trung mục tiêu xây dựng và sửa chữa các công trình văn hóa

Cập nhật: 02-12-2019 | 09:35:48

 Tính đến hết tháng 10-2019, ngành văn hóa đã thực hiện giải ngân đạt 80% kế hoạch năm, dự kiến đạt 99% kế hoạch năm 2019, bảo đảm kinh phí thực hiện kịp thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm. Các chỉ tiêu pháp lệnh của UBND tỉnh giao cho ngành năm 2019 được triển khai bảo đảm tiến độ và chất lượng nội dung, thực hiện tốt công tác công khai tài chính, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và xây dựng kế hoạch phát triển các lĩnh vực của ngành năm 2020.

Công tác xây dựng và sửa chữa các công trình cũng đã thực hiện tại các công trình, như: Di tích lịch sử rừng Kiến An, Khu tưởng niệm Chiến khu Đ, Bảo tàng tỉnh Bình Dương, Di tích Nhà tù Phú Lợi, Trung tâm huấn luyện thể thao. Bên cạnh đó, sở đã lập thủ tục chuẩn bị đầu tư các dự án: Tôn tạo di tích khảo cổ Dốc Chùa; xây dựng Nhà luyện tập thể dục thể thao đa năng; khu dịch vụ và nhà luyện tập các môn võ thuật, nhà luyện tập các môn khác của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên