Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Thống nhất kế hoạch tổ chức các giải thể thao, hoạt động thể dục thể thao năm 2019

Cập nhật: 15-11-2018 | 09:29:51

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức họp thống nhất kế hoạch tổ chức các giải thể thao, hoạt động thể dục thể thao trong năm 2019.

Theo kế hoạch, sở phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án nâng cao thể lực, tầm vóc con người Bình Dương, gắn giáo dục thể chất với giáo dục tri thức, đạo đức, kỹ năng sống nhằm hướng tới xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực thể thao, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân đầu tư mở rộng các loại hình hoạt động thể thao, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng đa dạng của nhân dân.

Bên cạnh đó, sở sẽ đăng cai tổ chức các giải thi đấu năm 2019 và tham gia các giải thể thao quốc tế, quốc gia, cụm khu vực mở rộng theo kế hoạch nhằm tạo điều kiện để vận động viên, huấn luyện viên của tỉnh có cơ hội cọ xát, giao lưu; chọn cử các huấn luyện viên, vận động viên tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý, nâng cao trình độ chuyên môn.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên