Sở văn hóa, thể thao và du lịch: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (17-4), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Xác định công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tổ chức đoàn thể quần chúng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, năm 2013 Đảng bộ Sở VH-TT&DL đã chỉ đạo, tổ chức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng học tập, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… Đặc biệt, Đảng bộ Sở VH-TT&DL luôn chú trọng việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Làm theo Bác”, đồng thời phát động phong trào đăng ký thi đua “Làm theo Bác” trong toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng. Cũng trong thời gian này, Đảng bộ Sở VH-TT&DL đã chuyển Đảng chính thức cho 9 đảng viên dự bị và kết nạp 8 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Văn Lộc, cho biết thời gian tới Đảng bộ sở sẽ tiếp tục củng cố và kiện toàn các chi bộ trực thuộc phù hợp với cơ cấu tổ chức các phòng ban, đơn vị sự nghiệp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Bên cạnh đó sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, phấn đấu kết nạp được 8 đảng viên mới trong năm 2014.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên