Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5

Cập nhật: 10-10-2012 | 00:00:00

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được quán triệt 5 nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ 5 BCH TƯ Đảng (khóa XI), gồm: Kết luận về tổng kết việc thi hành Hiến pháp năm 1992 và một số nội dung cơ bản cần sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992; Kết luận tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa IX) về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Nghị quyết về một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020; Kết luận một số vấn đề về tiền lương và định hướng cải cách tiền lương đến năm 2020; Kết luận về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về “Tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí”.

Thông qua việc học tập nghị quyết nhằm giúp cho toàn thể cán bộ, đảng viên... của Sở VH,TT&DL nắm vững nội dung cơ bản của các kết luận, nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động; trang bị kiến thức lý luận để vận dụng một cách sáng tạo các đường lối, chủ trương của Đảng vào quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên