Sở xây dựng: Cấp 90/100 giấy phép xây dựng tiếp nhận trong quý I-2015

Cập nhật: 09-04-2015 | 09:00:27

Theo đánh giá của Sở Xây dựng, trong quý I-2015 công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Trong quý, Sở Xây dựng đã tổ chức kiểm tra chất lượng công trình có vốn đầu tư từ ngân sách Nhà nước trên địa bàn các huyện, thị và thành phố; tổ chức kiểm tra hoàn thành 1 công trình nhà ở riêng lẻ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; kiểm tra công tác nghiệm thu đưa vào sử dụng 18 công trình. Ngoài ra, Sở Xây dựng còn tham gia ýkiến thiết kếcơ sở11/12 hồ sơ dự án đầu tư, trong đó có 3 hồ sơ công trình hạ tầng kỹ thuật; thẩm định và trình phê duyệt 11/12 hồ sơ báo cáo kinh tế kỹ thuật xây dựng công trình vốn Nhà nước; thẩm tra thiết kế 9/13 hồ sơ khác.

Đối với công tác cấp giấy phép xây dựng, Sở Xây dựng đã giải quyết cấp giấy phép xây dựng cho 90 trên tổng số 100 hồ sơ tiếp nhận, trong đó có 59 công trình vốn tư nhân, 6 công trình vốn nước ngoài, 6 công trình tôn giáo, 5 công trình trạm BTS, 6 hồ sơ gia hạn điều chỉnh giấy phép xây dựng. 10 hồ sơ còn lại không được cấp phép xây dựng do không đủ điều kiện cấp phép.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên