Sở Xây dựng: Năm 2016 giải quyết 303 hồ sơ cấp phép xây dựng

Cập nhật: 05-12-2016 | 09:18:31

Năm 2016, Sở Xây dựng đã thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở 119 hồ sơ, báo cáo kinh tế kỹ thuật công trình có vốn ngân sách 46 hồ sơ, thiết kế xây dựng và dự toán công trình có vốn ngân sách 19 hồ sơ. Cùng với đó, Sở Xây dựng đã kiểm tra công tác nghiệm thu công trình 19 hồ sơ, trình phê duyệt vốn chuẩn bị đầu tư công 17 hồ sơ... Sở cũng đã giải quyết 303 hồ sơ cấp phép xây dựng và cấp phép thầu 6 hồ sơ.

Trong năm 2017, Sở Xây dựng sẽ tăng cường công tác xử lý sau cấp giấy phép xây dựng, công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng công trình; tiếp tục tổ chức thanh, kiểm tra năng lực của các đơn vị tư vấn thiết kế, thẩm tra kết hợp công bố, công khai trên trang thông tin điện tử của sở và Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng. Bên cạnh đó, sở sẽ tham mưu xây dựng quy chế phối hợp giữa các đơn vị liên quan bảo đảm trách nhiệm, quyền hạn của từng đơn vị trong quy trình thẩm tra, thẩm định được thực thi đúng và đầy đủ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt để triển khai thực hiện…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên