Sở xây dựng: Thực hiện tốt công tác thanh kiểm tra trong lĩnh vực xây dựng

Cập nhật: 28-09-2015 | 09:18:52

Từ đầu năm đến nay, Sở Xây dựng đã thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng. Sở đã tổ chức theo dõi thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm tra theo kế hoạch năm 2013 và 2014; tổ chức kiểm tra xử lý vi phạm hành chính các công trình xây dựng năm 2014 và2015 theo quyết định của Giám đốc Sở Xây dựng; kết luận kiểm tra chất lượng công trình xây dựng có vốn đầu tư Nhà nước trên địa bàn tỉnh và tiếp tục triển khai kế hoạch thanh tra, kiểm tra năm 2015. Đối với công tác xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng, Tổ Thanh tra chuyên ngành đã kiểm tra 10 công trình, lập biên bản vi phạm 19 trường hợp sai phạm trong lĩnh vực xây dựng.

Bên cạnh đó, Quy chế phối hợp giữa Thanh tra Sở Xây dựng với các huyện, thị, thành phố và các đơn vị liên quan đã được đơn vị trực thuộc ngành thực hiện nghiêm túc. Qua thanh tra, kiểm tra, Tổ Thanh tra xây dựng các huyện, thị, thành phố đã phát hiện và kịp thời chấn chỉnh hàng trăm trường hợp sai phạm trong xây dựng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên