Sở Xây dựng: Triển khai 2 nghị định mới của Chính phủ

Cập nhật: 03-07-2015 | 14:08:48

(BDO) Sáng 3-7, Sở Xây dựng đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị định 46/2015/NĐ-CP về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng và Nghị định 59/2015/NĐ-CP về quản lý dự án đầu tư xây dựng của Chính phủ. Hội nghị đã thu hút hơn 300 đại diện là cán bộ quản lý các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành và các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Thông qua việc triển khai Nghị định 46, cán bộ quản lý trong tỉnh và đại diện các doanh nghiệp nắm vững những quy định chung về quản lý chất lượng công trình xây dựng trong công tác khảo sát, thiết kế, thi công xây dựng, về bảo trì công trình xây dựng và giải quyết sự cố công trình xây dựng. Riêng việc triển khai Nghị định 59 đã giúp cho các đại biểu am hiểu thêm về những vấn đề chung trong quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Hai nghị định này có hiệu lực từ đầu tháng 7-2015.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên