Sôi động chương trình Gala âm nhạc “San sẻ yêu thương” gây quỹ khuyến học

Cập nhật: 15-09-2014 | 15:11:24

Chương trình diễn ra trong không khí sôi động với nhiều thể loại âm nhạc do các giọng ca vừa đoạt giải trong Hội thi Hát tiếng Anh - HD English Golden Voice 2014, thú vị với những màn ảo thuật hấp dẫn của JK, những vũ điệu dễ thương của nhóm Baby Girl (Nhà Thiếu nhi tỉnh), những bước nhảy mạnh mẽ của nhóm Oxy Crew, ngộ nghĩnh với những bộ sưu tập thiết kế thời trang độc đáo của trường Đại học Thủ Dầu Một. Đặc biệt, trong chương trình còn có những câu chuyện về âm nhạc và mưa của ca sĩ Trung Quân Idol.

 

Các em học sinh trong chương trình Gala âm nhạc “San sẻ yêu thương”

gây quỹ khuyến học

Dịp này, HD English đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã, mỗi suất bao gồm tiền mặt 250 ngàn đồng và 1 năm học tiếng Anh miễn phí tại các chi nhánh của HD English trị giá 6 triệu đồng, tổng giá trị 10 suất học bổng tương đương 62,5 triệu đồng.

Anh Nguyễn Thế Minh Khiêm, Giám đốc HD English, cho biết: “HD English lần đầu tiên tổ chức này với mong muốn tạo tiền đề thuận lợi để không chỉ trong năm học này mà còn những năm học về sau, chương trình sẽ có quy mô ngày càng lớn hơn, đem đến niềm vui và san sẻ yêu thương đến nhiều em học sinh hơn”.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên