Sôi động cuộc thi nhảy dân vũ, flashmo

Cập nhật: 12-01-2017 | 12:55:37

(BDO) Tối 11-1, tại trường Đại học Thủ dầu Một đã diễn ra đêm thi chung kết cuộc thi nhảy dân vũ, flashmob khoa Khoa học tự nhiên mở rộng lần 3.

Tại vòng chung kết có12 đội dự thi đến từ các chi hội trong khoa Khoa học tự nhiên, các khoa trong trường và các đơn vị trường bạn biểu diễn, các đội này đã được chọn từ tổng số 31 đội dự thi tại vòng sơ khảo.

Một tiết mục tại chương trình

Với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, 12 đội thi được chia làm 3 bảng biểu diễn các tiết mụcdân vũ và flashmob đặc sắc thể hiện được chủ đề cuộc thi trên nền nhạc những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tuổi trẻ…

Tiết mục dự thi của đơn vị trường THPT Trịnh Hoài Đức

Kết quả, giải nhất thuộc về Câu Lạc bộ Ước mơ xanh (phường Định Hòa - TP.TDM), giải nhì thuộc về trường THPT Bình Phú, giải ba thuộc về Câu lạc bộ nhà lãnh đạo tương lai và Khoa Hành Chính - Luật. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích và các giải phụ.

Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong giữa các khoa và các trường, thúc đẩy phát triển phong trào đoàn – hội trong nhà trường…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên