Sôi động cuộc thi tìm hiểu Luật Phòng cháy và Chữa cháy 

Cập nhật: 03-11-2014 | 08:10:02

Với phương châm “Phòng cháy hơn chữa cháy” bằng biện pháp “4 tại chỗ” theo quy định của Luật Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC), Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương vừa tổ chức cuộc thi Tìm hiểu Luật PC&CC lần thứ I-2014 tại hội trường Trung tâm Văn hóa tỉnh. Hội thi có 5 đội tham dự, thu hút trên 300 cổ động viên. Hội thi đã thành công tốt đẹp với tiêu chí là đưa các quy định của Luật PC&CC đi vào cuộc sống, sản xuất, góp phần bảo đảm an toàn PC&CC mọi lúc, mọi nơi.

 

 Tiểu phẩm dự thi gắn với nội dung tuyên truyền Luật PC&CC phù hợp với tình hình hoạt động ở cơ sở

Ban giám khảo chấm thi

Khán giả, cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia cuộc thi

Ban tổ chức còn đặt nhiều câu hỏi tình huống cho khán giả và nhận được sự hưởng ứng, trả lời tích cực

Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương trao giấy khen và phần thưởng cho các đội dự thi. Đại tá Huỳnh Văn Quý nhận xét: “Các đội tham gia cuộc thi đã có sự chuẩn bị, tìm hiểu tốt về Luật PC&CC với nhiều tiết mục sinh động, hấp dẫn. Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình và tích cực trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức. Hy vọng năm sau, quy mô cuộc thi sẽ được nâng lên, thu hút nhiều đội tham gia, góp phần tuyên truyền, phổ biến sâu rộng Luật PC&CC vào cộng đồng, góp phần bảo đảm an toàn PC&CC”

 DUY CHÍ (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên