Sôi động Giải xe đạp nữ Bình Dương lần XI - Cúp Biwase

Cập nhật: 16-03-2021 | 14:35:41

(BDO) Sáng 16-3, tại hội trường Công ty Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương đã diễn ra buổi lễ họp báo công bố Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021, tranh Cúp Biwase (ảnh).

Như thường lệ, đây là giải đấu quốc tế với sự tham dự của các đội xe đạp nữ mạnh trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid-19 nên năm nay các đội quốc tế không thể tham dự, đường đua năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh của các đội đua trong nước. 

Theo đó, những đơn vị mạnh như chủ nhà Biwase Bình Dương, Gạch - phân bón con voi Bình Dương, Lộc Trời, Cần Thơ hay TP.Hồ Chí Minh đều góp mặt tranh tài với những cua rơ tốt nhất của đội mình. 

Ở mùa giải thứ XI này, đoàn đua vẫn sẽ trải qua những cung đường quen thuộc như vòng quanh thành phố mới Bình Dương, Hồ Xuân Hương, Nha Trang đi Phan Rang qua đèo Vĩnh Hy hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những cuộc đua hấp dẫn, thú vị.

Giải đấu sẽ khởi tranh vào sáng 19-3, với chặng đua vòng quanh thành phố mới Bình Dương, tổng chiều dài 66 km cho 3 vòng đua. Giải sẽ kết thúc vào sáng 28-3 với lộ trình từ Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một với chiều dài 120 km. 

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên