Sôi động MV “Con chim mùa xuân”

Cập nhật: 02-03-2015 | 14:16:05

Đây là một MV vừa được ra mắt vào ngày 12- 2-2015. MV này là sự kết hợp giữa giọng ca dày dặn đầy nội lực và tình cảm của ca sĩ Thời Quang Tuấn (Á quân Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ca nhạc Ngôi sao trẻ - 2013) và ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Hoàng Anh Nhân. Quang Tuấn và Anh Nhân hiện công tác ở Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh. Hoàng Anh Nhân cũng chính là tác giả của ca khúc “Con chim mùa xuân” nhân dịp đón chào năm mới Ất Mùi 2015.

Bìa MV “Con chim mùa xuân”

MV được dàn dựng, thu âm, quay hình công phu, đẹp mắt và mang tính nghệ thuật cao. Đây là món quà năm mới đầy ý nghĩa mà ca sĩ Thời Quang Tuấn và Hoàng Anh Nhân gửi tặng quý khán thính giả và những người yêu âm nhạc nhân dịp tết đến xuân về. Với giai điệu trẻ trung sôi động, cùng với ca từ đẹp, ca ngợi mùa xuân, ca ngợi sự đổi mới của đất trời vạn vật khi vào xuân như một lời chúc tốt đẹp nhất của hai ca sĩ trẻ muốn gửi đến quý khán thính giả cùng tất cả mọi người nhân dịp đầu năm mới.

Đặc biệt, trong MV còn thểhiện một câu chuyện hài dí dỏm của hai chàng trai đa tình rong chơi trêu đùa các cô gái xinh đẹp và gặp phải ba cô gái chính là ba tiên nữ, ba con chim xuân đang giáng trần du xuân. Và rồi đã bị ông tiên trừng phạt và giáo huấn cho một bài học nhớ đời. Quang Tuấn cũng hy vọng “Con chim mùa xuân” sẽ làm nên mùa xuân của năm 2015 thêm vui tươi, phấn khởi hơn.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên