Sôi động thị trường du lịch hè

Cập nhật: 09-06-2017 | 10:10:04

Mùa hè là thời điểm để các công ty lữ hành đưa ra thị trường nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn. Bên cạnh các tour truyền thống, dịp hè năm nay các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh đã tung ra nhiều tour giá thành hấp dẫn, điểm đến mới.

Đa dạng tour

Theo nhận định của đại diện các công ty lữ hành, lượng khách du lịch hè năm nay sẽ tăng từ 20-30% so với cùng kỳ năm trước. Vì thế, ngay từ đầu năm các công ty du lịch đã lên kế hoạch cho chùm tour mùa hè. Các tour đang hút khách có thể kể đến tour Đà Nẵng, Côn Đảo, Nha Trang - Đà Lạt, Phú Quốc..., giá từ 5 triệu đồng/ khách; tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - La Vang - Động Thiên Đường - Huế, khách sạn 4 sao, giá 5.790.000 đồng/khách…

Khách hàng đăng ký tour du lịch tại Vietravel. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Ông Trương Thế Vinh, Phó trưởng Văn phòng đại diện Datviettour Chi nhánh Bình Dương cho biết, dịp hè năm nay bên cạnh các tour du lịch trong nước, nhiều khách hàng đã chọn tour du lịch nước ngoài, chủ yếu là đi Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc... Giá tour đến các nước này từ 7 - 50 triệu đồng/khách.

Bên cạnh đó, hiện nhiều công ty du lịch mở bán tour đường dài mới, hấp dẫn như đi các nước Trung Đông, châu Âu, châu Mỹ... Cụ thể, tour đi miền Nam nước Pháp, Italia, Tây Ban Nha 8 ngày; tour khám phá Anh quốc, khám phá cuộc sống động vật thảo nguyên lớn nhất thế giới Kenya, đi Dubai 5 ngày; tour Hà Lan - Đức - Luxembourg - Bỉ - Pháp 10 ngày...

Chất lượng tốt, giá phù hợp

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngay từ đầu năm các công ty lữ hành đã đưa ra nhiều tour có mức giá tốt, thời gian và chương trình linh hoạt nhằm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách. Nhìn chung, các sản phẩm tour dịp hè năm nay có nhiều thay đổi hấp dẫn khách hàng so với các năm trước. Chẳng hạn, tour Dubai, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản giảm đến 7 triệu đồng; tour tham quan nghỉ dưỡng, giải trí trên du thuyền 5 sao... Ngoài ra, một số hãng hàng không mở đường bay mới hoặc sử dụng máy bay mới với các tuyến bay thẳng cho một số chặng đường, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu du khách dịp hè.

Đối với Vietravel, đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp hè. Cụ thể như chương trình khuyến mại hè 2017 “Hè rực rỡ - Chở niềm vui” áp dụng cho tất cả khách hàng khi đăng ký tour, với các hình thức giảm giá cho khách, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà, hoàn tiền từ đối tác tài chính của Vietravel... Trong dịp hè này, Vietravel Chi nhánh Bình Dương còn xây dựng nhiều tour du lịch mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Ông Phạm Phú Thy, Giám đốc Vietravel Chi nhánh Bình Dương cho biết, tùy thị trường mà công ty có mức giá ưu đãi khác nhau. Với những khuyến mãi hấp dẫn này, công ty hy vọng sẽ đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra trong năm nay. Công ty đã chủ động làm việc với các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ để đưa ra mức giá hợp lý, giá tốt dành cho khách hàng. Vì vậy, giá tour hè năm nay hầu như không tăng so với năm ngoái, thậm chí một số tour còn có mức ưu đãi tốt hơn so với năm trước.

Theo dự kiến của Saigontourist, lượng khách du lịch hè năm nay đăng ký tại công ty tăng 30-40% so với cùng kỳ năm trước. Các tour du lịch nước ngoài trong tháng 6 của đơn vị đến thời điểm này đã kín chỗ. Nguyên nhân là nhờ các chính sách khuyến khích du lịch, sự cởi mở về thủ tục xin visa... Các chùm tour dịp hè của Saigontourist cũng được thiết kế chọn lọc, tiết kiệm, có mức giá giảm từ 5-10%, khách đi theo nhóm nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ tương đương hoặc nâng cấp cao hơn so với trước đây.

Với nhiều chương trình hấp dẫn được các công ty du lịch tung ra, theo dự báo lượng du khách dịp hè năm nay sẽ tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ các năm. Điều đáng nói, mặc dù lượng khách tăng nhưng giá tour du lịch dịp hè năm nay cơ bản vẫn ổn định.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên