Sôi động thị trường du lịch Tết Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 16-01-2019 | 06:22:51

 Vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, nhiều gia đình thường tổ chức đi du lịch trong và ngoài nước. Nắm bắt được nhu cầu này, hiện các đơn vị lữ hành đã tung ra thị trường những sản phẩm du lịch mới, thu hút nhiều khách hàng đăng ký đi du lịch dịp đầu xuân. 

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Để khuyến khích khách hàng đăng ký tour dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sớm, hiện các công ty du lịch trong và ngoài tỉnh đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mại, do đó giá tour dịp tết của các hãng lữ hành không biến động nhiều. Cụ thể như tour Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo - núi Phú Sĩ (Nhật Bản) 5 ngày giá từ 23,99 triệu đồng/ khách; tour Phuket (Thái Lan) 4 ngày giá 11,99 triệu đồng/ khách, tour Siem Reap - Phnom Penh (Campuchia) 4 ngày giá 4,99 triệu đồng/khách, tour Malaysia - Singapore 6 ngày giá 16,99 triệu đồng/khách…

Đối với tour trong nước, tour Sa Pa - Fansipan - Lào Cai - Hà Nội 4 ngày giá 10,99 triệu đồng/ khách, tour Đà Nẵng - Khu du lịch Thần Tài - Bà Nà - Sơn Trà - Hội An 3 ngày giá 7,39 triệu đồng/khách, tour Ninh Chữ - Hang Cái - Bình Hưng 3 ngày giá 3,39 triệu đồng/khách... Bên cạnh đó, dịp đầu xuân nhiều công ty du lịch còn tặng quà, tặng voucher... cho khách hàng.

Khách hàng tìm hiểu, đăng ký các tour du lịch tại Vietravel - Chi nhánh
Bình Dương. Ảnh: HOÀNG PHẠM

Theo đại diện Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) - Chi nhánh Bình Dương, các sản phẩm du lịch của Vietravel được chia làm nhiều dòng khác nhau, từ truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp. Các tour du lịch luôn được công ty làm mới và bổ sung nhiều tuyến, điểm hấp dẫn; các dịch vụ đều được định chuẩn với hệ thống khách sạn từ 3 - 5 sao, hướng dẫn viên phục vụ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Vietravel kết hợp với hệ thống đối tác hàng không, nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan để đưa ra nhiều tour siêu tiết kiệm, giá hấp dẫn. Vietravel cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong chương trình du xuân 2019, như ưu đãi tour lên đến 15 triệu đồng/khách, giảm 2,5 triệu đồng cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên, giảm giá nhóm từ 2 khách trở lên đến 800.000 đồng/khách, tặng ngay sim du lịch 4G khi mua tour Âu - Úc - Mỹ - Canada…

Số lượng khách đặt tour tăng

Theo các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh, số lượng khách đăng ký các tour Tết Kỷ Hợi 2019 tăng 20 - 30% so với cùng thời điểm năm trước. Ông Phạm Phú Thy, Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Bình Dương, cho biết với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các chương trình du xuân, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 công ty đã sớm triển khai chùm tour với những chương trình đặc sắc, bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm, đặc biệt chính sách giá tour không thay đổi so với ngày thường. Dự kiến trong dịp này, công ty phục vụ hơn 20.000 lượt du khách trong và ngoài nước, tăng hơn 25% so với cùng thời điểm năm 2018.

Ông Thy cho biết thêm, lượng khách đăng ký tour đi các nước Đông Nam Á dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Vietravel có xu hướng bão hòa, trong khi các thị trường như Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc lại có nhiều khách đăng ký. Việc khách chọn đến các nước Đông Bắc Á dịp tết đang tăng mạnh một phần do các công ty du lịch liên tiếp hợp tác với hãng hàng không đưa vào sử dụng các đường bay thẳng, tiết kiệm cho khách từ 3 - 6 giờ đồng hồ so với trước. Điển hình từ việc hợp tác này là mô hình du lịch sử dụng chuyến bay thuê bao (charter flight) đang được các công ty lữ hành lớn trong nước thực hiện; lượng khách đi theo mô hình này cũng tăng mạnh.

Ghi nhận cho thấy, nhờ ưu thế chuẩn bị sớm và đàm phán tốt với đối tác, đặc biệt là khách hàng tranh thủ mua vé máy bay giá rẻ, nên giá tour dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 các công ty kinh doanh du lịch đưa ra không tăng nhiều so với cùng thời điểm năm trước. Thậm chí, có nhiều tour Xuân Kỷ Hợi đơn vị lữ hành còn thực hiện giảm giá sâu để kích cầu.

 THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên