Sôi động thị trường Noel

Cập nhật: 19-12-2015 | 14:04:21

(BDO) Còn đúng 5 ngày nữa là đến lễ giáng sinh, thời tiết của những ngày này bắt đầu se lạnh , thị trường các mặt hàng phục vụ lễ giáng sinh và các hoạt động mua sắm nhộn nhịp đã góp phần làm cho không khí mùa giáng sinh thêm rộn ràng vui tươi.

Mùa giáng sinh năm nay nhiều mặt hàng đã nâng cao về chất lượng 

Tại chợ Thủ Dầu Một, các cửa hàng bán các vật phẩm trang hoàng cho giáng sinh vừa đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, vừa rực rỡ màu sắc. Những cây thông được trang trí sẵn, quả châu, chuông, vòng nguyệt quế, hộp quà, dây kim tuyến tùy từng loại có giá dao động từ 3 trăm ngàn đến 5 triệu đồng 1 cây, các mặt hàng trang trí khác có giá từ vài ngàn đến vài trăm ngàn đồng.

Theo các chủ cửa hàng, mùa giáng sinh năm nay nhiều mặt hàng đã nâng cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, nhưng giá cả không tăng hoặc có tăng nhưng không đáng kể so với năm trước.

Các món hàng truyền thống người dân tìm mua nhiều nhất như: dây kim tuyến, quần áo giáng sinh cho trẻ em, cây thông, quả châu, và các sản phẩm như vòng nguyệt quế, thiệp làm thủ công được người dân khá ưa chuộng với giá cả hợp lý.

Trang phục ông già Noel khá đắt hàng trong mùa giáng sinh năm nay. Với hai màu chủ đạo là màu trắng và đỏ, trọn bộ quần, áo, mũ, túi dành cho người lớn giá từ 200 ngàn đến 300 ngàn đồng. Đối với trẻ em giá mỗi bộ tuỳ chất liệu có giá từ 70.000 đến 200.000 đồng. Đặc biệt, năm nay quần áo ông già Noel dành cho trẻ em có nhiều kiểu dáng lạ và đẹp thu hút nhiều phụ huynh mua sắm cho các cháu.

Thị trường vật phẩm và quà tặng giáng sinh năm nay có nhiều khởi sắc, trong đó nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn các mặt hàng sản xuất trong nước. Với các chủng loại mặt hàng phong phú về mẫu mã, giá cả của các doanh nghiệp trong nước đưa ra thị trường mùa noel năm nay đã đáp ứng nhu cầu mua sắm của các tầng lớp nhân dân, để mọi người ai cũng có thể đem niềm vui giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc về với gia đình, người thân của mình.

 

 HOÀNG MAI- MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên