Sôi nổi các giải đấu thể thao ở cơ sở

Cập nhật: 17-01-2023 | 08:46:44

Song song với các giải đấu thể thao như bóng đá, thể dục dưỡng sinh do đơn vị đầu ngành thị xã tổ chức, ở các xã, thị trấn của TX.Bến Cát, ngành thể thao ở cơ sở cũng tổ chức các giải đấu ý nghĩa để người dân có cơ hội tranh tài và thể hiện năng khiếu của bản thân.


Xã An Tây tổ chức giải bóng chuyền trước thềm năm mới 2023

Theo đó, hai môn thể thao được các xã, phường ở Bến Cát chọn tổ chức trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 là bóng đá mini 5 người và bóng chuyền. Mỗi năm tết chỉ đến một lần, nên số lượng các đội tham dự các giải đấu kể trên rất đông, đa dạng về thành phần tham dự. Đặc biệt, sự trở về các em sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp ở TP.Thủ Dầu Một và TP.Hồ Chí Minh đã giúp cho chất lượng của các đội bóng đá và bóng chuyền tham gia các giải đấu được nâng cao về chất lượng.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến thời điểm hiện tại, hầu hết các địa phương trên địa bàn TX.Bến Cát đã tổ chức xong các giải bóng đá, bóng chuyền cho người dân ở địa phương. Một số địa phương còn có dự định sẽ lựa chọn một đội bóng đá, bóng chuyền để tổ chức giao lưu với các đơn vị bạn ngay những ngày đầu năm mới 2023.

Việc tham gia vào các trận đấu bóng đá giao lưu hay các trận bóng chuyền sẽ giúp cho các thanh niên, sinh viên có được nền tảng sức khỏe tốt, sẵn sàng cho công việc, học tập trong năm mới 2023. Có thể nói, đây là các hoạt động rất thiết thực của các địa phương trên địa bàn TX.Bến Cát nhằm giúp cho người dân có được sức khỏe tốt nhất, hưởng ứng tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hy vọng, với những bước chuẩn bị khá tốt ngay những ngày đầu năm mới 2023, ngành thể thao TX.Bến Cát sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên