Sôi nổi các hoạt động chào năm mới 2020

Cập nhật: 31-12-2019 | 09:24:09

Chào năm mới 2020, chào mừng Bình Dương 23 năm xây dựng và phát triển (1.1.1997 - 1.1.2020), các địa phương trong tỉnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật thật ý nghĩa.


Các chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2020 hứa hẹn sẽ rất đặc sắc

Đến với chương trình văn nghệ “Bến Cát mùa xuân dâng Đảng” do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát tổ chức vào tối 29-12, tại Quảng trường 30-4, chúng tôi đã có dịp cùng khán giả địa phương thưởng thức nhiều ca khúc vui tươi và ý nghĩa về Bình Dương và Bến Cát. Tham gia biểu diễn trong chương trình là các ca sĩ, diễn viên Đội văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát và Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh.

Đặc biệt hoành tráng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa sự hấp dẫn cho công nhân lao động và khán giả địa phương là chương trình “Chào Bình Dương 23 năm xây dựng và phát triển”. Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh dàn dựng và biểu diễn tại trung tâm thành phố mới Bình Dương vào tối nay (31-12). Góp mặt trong chương trình có các ca sĩ, nhóm hài nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

Chia sẻ với chúng tôi về công tác chuẩn bị cho các hoạt động vui chơi giải trí phục vụ nhân dân nhân dịp Tết Dương lịch 2020, ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An, cho biết nhằm mang đến cho khán giả nhiều niềm vui trong năm mới 2020, đơn vị đã đầu tư dàn dựng chương trình có nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa với chủ đề “TX.Thuận An đón chào năm mới”. Chương trình sẽ diễn ra vào tối 31-12, tại khu vực bờ kè Lái Thiêu, với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Lâm Chấn Huy, Phạm Trưởng, nhóm hài Hiếu Hiền, ca sĩ Onbi, Thúy Nga, Khánh Duy, Bảo Phương, nhóm nhạc Cadilac, nhóm nhảy League Team…

Hòa chung niềm vui chào đón năm mới 2020 với mong muốn khắp nơi rộn vang tiếng cười và tràn ngập hạnh phúc, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật tổng hợp hấp dẫn vào tối 31-12, tại Công viên TX.Dĩ An. Chương trình gồm 2 phần: Phần một gồm các tiết mục sân khấu hóa ngợi ca truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi Bình Dương 23 năm xây dựng và phát triển, ca ngợi đất và người Dĩ An chung tay phát triển theo hướng văn minh, hiện đại… do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An biểu diễn. Phần hai gồm các ca khúc trẻ trung sôi động, cùng các tiết mục tấu hài, ảo thuật hấp dẫn do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

Cũng với các hoạt động chào mừng năm mới 2020, chào mừng Bình Dương thêm tuổi mới, tối 31-12, tại Công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường) Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức chương trình ca nhạc tổng hợp. Bên cạnh các ca khúc ca ngợi Bình Dương, ca ngợi đất Thủ đẹp xinh, chương trình còn có nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật hấp dẫn.

Cũng trong tối nay (31-12), tại Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Giáo cũng sẽ diễn ra chương trình văn nghệ đặc biệt mừng năm mới 2020.

Với sự đầu tư dàn dựng công phu, các chương trình văn hóa nghệ thuật phục vụ nhân dân dịp Tết Dương lịch 2020 năm nay hứa hẹn sẽ rất đặc sắc và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên