Sôi nổi các hoạt động mừng sinh nhật Đảng

Cập nhật: 03-02-2015 | 10:31:11

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015), nhiều nơi đã tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật thiết thực và ý nghĩa.

Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh với bài hát “Bình Dương miền đất rồng vàng”.  Ảnh: M.HIẾU

“Mùa xuân dâng Đảng” là chương trình văn nghệ sẽ diễn ra vào tối nay (3-2), tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh. Chương trình sân khấu hóa do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh dàn dựng và biểu diễn nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do tỉnh tổ chức.

Nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến, Trưởng đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh, cho biết: “Thông qua chương trình, chúng tôi muốn tái hiện lại những trang sử vẻ vang của đất nước, của tỉnh dưới sự lãnh đạo của Đảng. Qua đó, nhắc nhở mỗi người dân phải phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong công cuộc kiến thiết quê hương, tô thắm truyền thống quý báu của Đảng nói chung và của Đảng bộ Bình Dương nói riêng”.

Kỷ niệm sự kiện lịch sử trọng đại này, tối 2-2, tại xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên cũng diễn ra chương trình văn nghệ Tết đoàn viên. Chương trình do Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh thực hiện. Với những thước phim tư liệu “Đường tới độc lập tự do” của hãng phim Giải phóng, các tiết mục ca múa nhạc rộn ràng sắc xuân và tiểu phẩm “Tết đoàn viên” (tác giả, đạo diễn: Trung Hậu), chương trình đã góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng và chính quyền Bình Dương đối với công nhân trước, trong và sau Tết Ất Mùi 2015, tại các khu công nghiệp và địa bàn tập trung đông công nhân lao động.

Nhằm động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứXI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứX, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp năm 2015, ngành văn hóa TX.Thuận An đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như hội thi và trưng bày Báo tường với chủ đề “Đảng và Bác Hồ”, Triển lãm ảnh nghệ thuật “Vùng đất con người Thuận An” tại Trung tâm VHTT-TT; trưng bày sách, báo, tạp chí, báo xuân, báo Đảng tại Thư viện thị xã; trưng bày ảnh tư liệu, hiện vật “Đảng bộ TX.Thuận An qua các thời kỳ” tại Nhà truyền thống và phát động Hội thi viết bài cảm tưởng về sự ra đời và lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ TX.Thuận An qua các thời kỳ và các sự kiện chính trị nổi bật trong năm 2015…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên