Sôi nổi các hoạt động văn nghệ mừng sinh nhật Đoàn

Cập nhật: 30-03-2015 | 15:07:26

Hòa trong không khí sôi nổi của những ngày tháng 3, khắp nơi trong tỉnh đang rộn ràng với nhiều chương trình văn hóa - văn nghệ đầy ý nghĩa này.

 Tiết mục văn nghệ biểu diễn nhân dịp mừng sinh nhật Đoàn TNCS
Hồ Chí Minh
. Ảnh: T.VĂN

Chương trình giao lưu, tọa đàm với chủ đề :“Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, do Cụm cơ sở Đoàn 3 vừa tổ chức đã có hơn 400 ĐVTN đến từ 7 đơn vị tham gia. Tại buổi giao lưu, những bài hát như: Vinh quang Tổ quốc ta, Việt Nam ơi, Thanh niên Bình Dương làm theo lời Bác do các ĐVTN của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn vang lên như hun đúc thêm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ Bình Dương.

Trước đó, tại Ngày hội Thanh niên Việt Nam năm 2015, chào mừng kỷ niệm 50 năm phong trào “Năm xung phong”, 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức tại TX.Thuận An, Đội văn nghệ TCM của Thị đoàn đã đem đến những tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, thanh niên Bình Dương. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hơn 1.000 ĐVTN đã có dịp tham gia các trò chơi dân gian, vẽ tranh “Tôi yêu biển đảo Việt Nam” và “Tôi yêu Bình Dương”, thưởng thức các món ngon tại những gian hàng ẩm thực, các bức ảnh đẹp tại triển lãm ảnh đoạt giải trong chương trình “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo”...

Không kém phần sôi nổi và hấp dẫn với chuỗi các hoạt động ý nghĩa vừa diễn ra trong chương trình “Ngày Đoàn viên” 2015 do Thị đoàn Dĩ An tổ chức. Hơn 2.000 ĐVTN của các cơ sở Đoàn - Hội trên địa bàn cũng đã có dịp giao lưu, học hỏi nhau về các kỹ năng tổ chức và sinh hoạt Đoàn. Các bạn đã có những khoảnh khắc đáng nhớ về một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Đoàn với những bài hát, các vũ điệu sôi động, những bức tranh “Dấu chân tình nguyện” đầy ấn tượng.

Anh Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, cho biết: Để các hoạt động của Đoàn ngày càng phong phú, chúng tôi đã phát động nhiều hình thức thi đua, tổ chức tập huấn cán bộ đoàn, tạo điều kiện cho các bạn ĐVTN tham gia giao lưu, đóng góp ý kiến, xây dựng cơ sở Đoàn vững mạnh…

 THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên