Sôi nổi chương trình giao lưu văn nghệ - thể dục dưỡng sinh chào mừng năm mới 2021

Cập nhật: 03-01-2021 | 15:14:44

(BDO) Ngày 3-1, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ - thể dục dưỡng sinh chào mừng năm mới 2021.

 Tiết mục múa "Đất Việt" của Hội Thể dục dưỡng sinh huyện Bàu Bàng

 Tham gia chương trình có Hội thể dục dưỡng sinh TP.Hồ Chí Minh, Hội thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương và các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Với tinh thần vui tươi phấn khởi chào đón năm mới, chào mừng Bình Dương 24 năm phát triển, các đơn vị đã biểu diễn, giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa. Đặc biệt, các tiết mục được đánh giá cao như: "Lời Bác dặn trước lúc đi xa" của TX.Bến Cát, "Người về thăm quê" của huyện Bắc Tân Uyên, "Đất Việt" của huyện Bàu Bàng, thái cực trường sinh của Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một, khiêu vũ tango của Hội Thể dục dưỡng sinh Bình Dương...

Chương trình do Hội thể dục dưỡng sinh tỉnh tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho hội viên các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh trong tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sinh hoạt, tập luyện tại địa phương nhân dịp tổng kết công tác hội.

Dịp này, Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh đã khen thưởng 3 tập thể và 97 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thể dục dưỡng sinh năm 2020.

Tin, ảnh:  MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên