Sôi nổi chương trình văn nghệ “Ngày hội non sông”

Cập nhật: 23-05-2016 | 11:39:06

(BDO) Tối 22-5, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã sôi nổi diễn ra chương trình văn nghệ “Ngày hội non sông” chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.


Tiết mục Ngôi sao niềm tin – ngôi sao Hồ Chí Minh do tốp ca và vũ đoàn Ánh Dương biểu diễn

Đông đảo khán giả địa phương và 300 cán bộ, chiến sĩ, học viên của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sư đoàn 7, trường Đại học Ngô Quyền đã có dịp thưởng thức những bài hát cổ vũ, động viên cư tri đi bầu cử như: Cùng nhau đi bầu, Ngày hội non sông, Lá phiếu của niềm tin… Xen kẽ vào đó là những giai điệu vui tươi đầy tự hào như: Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng, Đất nước tình yêu, Ngôi sao niềm tin ngôi sao Hồ Chí Minh, Xinh tươi Việt Nam, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Đất nước trọn niềm vui…

Với những lời ca và điệu múa sôi động, chương trình đã góp phần phản ánh không khí tưng bừng của toàn đảng, toàn quân và toàn dân sau khi thực hiện quyền và nghĩa vụ cao cả của mình trong ngày bầu cử. Qua đó, ca ngợi những đóng góp của Quốc hội vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì một Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên