Sôi nổi Đêm hội “Vầng trăng cổ tích” 

Cập nhật: 13-09-2016 | 10:24:40

(BDO) Tối 12-9, UBND TP.TDM phối hợp với Thành đoàn thành phố tổ chức Đêm hội trung thu năm 2016 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”.

Tham dự chương trình, các em được nghe thư chúc Tết Trung thu gởi thiếu niên nhi đồng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang; xem các tiết mục văn nghệ do chính các em thiếu nhi biểu diễn; tham gia thả đèn hoa đăng… Đặc biệt, tại chương trình, UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng 460 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Quỹ Hùng Vương concert trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, trước đó vào chiều cùng ngày, các em thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một đã tham gia các phần thi thời trang, văn nghệ đồng dao, thi lồng đèn đẹp, thi nhảy dân vũ…và thưởng thức các món ăn từ các gian hàng ẩm thực.


Chương trình dành 460 phần quà trao tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn


10 học sinh vượt khó học tốt được Quỹ Hùng Vương concert trao tặng học bổng


Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia phần thi nhảy dân vũ


Và nhiều tiết mục văn nghệ do chính thiếu nhi biểu diễn phục vụ đêm hội

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên