Sôi nổi Giải đua xe mô-tô tranh Cúp Đại Nam năm 2019

Cập nhật: 20-11-2019 | 17:39:04

(BDO) Giải đua xe mô-tô các câu lạc bộ mạnh tranh Cúp Đại Nam năm 2019 vừa bế mạc và trao thưởng.

 Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu

 Ban tổ chức trao thưởng cho các đội xuất sắc tại giải

Giải đua đã quy tụ 50 vận động viên đến từ 35 câu lạc bộ mạnh trên toàn quốc về tranh tài, thi đấu ở các nội dung: UB 150cc chuyên nghiệp, UB 150cc bán chuyên nghiệp và UB 130cc bán chuyên nghiệp.

Kết quả giải đua, vận động viên Alon (CLB Ichiban) đã xuất sắc về nhất ở nội dung UB 150cc chuyên nghiệp; Lê Hoàng Phi Phụng, (CLB Đại Nam) về nhất ở nội dung UB 150cc bán chuyên nghiệp; Lê trọng Vinh (CLB Bông Trà Vinh) về nhất ở nội dung UB 140cc chuyên nghiệp.

Giải đua do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Nam tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên đua xe mô-tô trong nước tiếp tục được thi đấu, cọ xát giúp nâng cao trình độ chuyên môn. Đây là lần đầu tiên tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức một giải đấu giành riêng cho các câu lạc bộ mạnh; đồng thời, là dịp tạo điều kiện cho các vận động viên hàng đầu của các câu lạc bộ được tranh tài để có thể tham dự các giải đua xe mô-tô quốc tế chính thức của Liên đoàn mô-tô Thế giới.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên