Sôi nổi hoạt động văn nghệ “Vui hội trăng rằm”

Cập nhật: 28-09-2015 | 10:18:08

 Tiết mục “Rước đèn dưới trăng thu”

 Tiết mục “Rước đèn dưới trăng thu” trong chương trình Vui hội trăng rằm tại Nhà thiếu nhi tỉnh

Nhằm mang đến cho các thiên thần nhỏ một mùa trung thu thật ý nghĩa đầy ấp yêu thương, Nhà thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm. Các đội, nhóm, lớp, CLB năng khiếu của Nhà thiếu nhi tỉnh đã góp mặt vào chương trình bằng nhiều tiết mục như: Rock vầng trăng, Rước đèn tháng tám, Tuổi của trăng, múa bụng, nhảy hiện đại…

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã trao tặng 30 phần quà gồm tập, bánh trung thu, lồng đèn cho các bạn nhỏ của lớp học tình thương ở phường Hiệp Thành và phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn Thanh niên phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) và Chi đoàn Cơ quan UBND phường vừa tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm. Chương trình có sự góp mặt biểu diễn của CLB thiếu nhi Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một và các bạn học sinh của các trường học trên địa bàn phường. Nhằm chia sẻ và tạo thêm niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, UBND phường Chánh Nghĩa cũng đã trao tặng 100 phần quà cho các cháu thiếu nhi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên