Sôi nổi hội thi chim chào mào TX.Tân Uyên

Cập nhật: 08-08-2018 | 10:42:02

Khoảng 120 chú chim chào mào của các nghệ nhân trong và ngoài tỉnh tranh tài tại hội thi Chim chào mào TX.Tân Uyên mở rộng năm 2018 do Câu lạc bộ Chim chào mào tỉnh phối hợp với Trung Tâm Văn hóa -Thể thao TX.Tân Uyên vừa tổ chức.

Tại hội thi, các chú chim chào mào phải trải qua hơn 20 vòng thi đấu,  với những tiêu chí rất khắt khe, được Ban giám khảo chấm như: Giọng hót, phong cách, điệu bộ và thái độ thi đấu… Sau mỗi vòng thi, sẽ loi bỏ dần những chchim yếu, bỏ đấu đểchọn ra những chú chim có giọng hót khe, hay, hình thể đẹp, thể hiện sức bền bỉ, dẻo dai. Hội thi đã thu hút đông người dân địa phương tới tham dự cổ vũ cho các chú chim chào mào đấu hót.

Dịp này, Câu lạc bộ Chim chào mào tỉnh cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Uyên Hưng.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên