Sôi nổi hội thi kể chuyện về Bác

Cập nhật: 07-10-2014 | 08:53:38

Nhân kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 66 năm Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, Đoàn Thanh niên Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham gia hội thi, các đội đã lần lượt trình bày phần thi của mình bằng những mẩu chuyện ý nghĩa và xúc động về công lao, cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Nhiều mẩu chuyện đã được trình bày khá ấn tượng với lối dẫn chuyện sống động, truyền cảm gieo vào lòng người nghe cảm xúc thiêng liêng về Bác.

 Một tiết mục kể chuyện tại hội thi

Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên trau dồi kiến thức, ôn lại thân thế, cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Người - vị cha già kính yêu của dân tộc. Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về chi đoàn khối cơ quan cảnh sát điều tra, chi đoàn này còn được trao giải có minh họa cho câu chuyện hay nhất.

NGỌC HÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên