Sôi nổi hội thi Nam - Nữ công nhân thanh lịch VSIP 2016

Cập nhật: 19-01-2016 | 09:52:08

Tại KCN VSIP vừa diễn ra đêm chung kết hội thi Nam - Nữ công nhân thanh lịch VSIP năm 2016 do Ban Quản lý KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) phối hợp cùng công đoàn VSIP và Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore tổ chức.

Hội thi thu hút gần 100 thanh niên công nhân ở gần 300 công ty đang hoạt động trên địa bàn Bình Dương. Trước khi đến với đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua vòng loai, vòng sơ kết với các phần thi trang phục tự chọn, trang phục thể thao và dạ tiệc. Qua đó, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, 20 thí sinh gồm 10 nam và 10 nữ đã cùng nhau tranh tài với trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội đầy quyến rũ, lịch lãm (ảnh).

Kết quả, thí sinh Dương Thị Huỳnh Như đoạt danh hiệu hoa khôi và nam vương thuộc về thí sinh Trương Văn Sự. Đêm chung kết thu hút hàng ngàn công nhân tham gia cổ vũ cũng như thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân đặc biệt, ấn tượng chào năm mới 2016. Hội thi là sân chơi bổ ích cho các bạn thanh niên công nhân và qua hội thi này, công nhân từ mọi miền của Tổ quốc đang làm việc tại Bình Dương thêm tin tưởng vào sự quan tâm của công ty, của Ban Quản lý KCN và họ xem đây là quê hương thứ hai để tiếp tục sống, làm việc và cống hiến cho tỉnh nhà.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên