Sôi nổi hội thi nét đẹp người chiến sĩ Công an Bình Dương

Cập nhật: 09-04-2019 | 07:52:01

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội thi Nét đẹp người chiến sĩ Công an Bình Dương năm 2019. Tham gia hội thi năm nay có 19 cặp thí sinh đến từ 4 khối thi đua trực thuộc Công an tỉnh và Công an 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Các thí sinh chia làm 2 bảng thi, bảng A gồm các thí sinh có độ tuổi từ 20 đến 30; bảng B gồm các thí sinh có độ tuổi từ 31 đến 36. Tại hội thi, trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các thí sinh trải qua 4 phần thi, gồm: Trình diễn trang phục Công an nhân dân, trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục tự chọn, thi năng khiếu và thi ứng xử.

Trong phần trình diễn trang phục, ngoài việc thể hiện sự uy nghiêm, chính quy của lực lượng Công an nhân dân qua trang phục ngành, các thí sinh đã chọn cho mình những bộ áo dài, những bộ váy dạ hội, những bộ vest lịch lãm với màu sắc và kiểu dáng rất riêng, toát lên vẻ tinh tế, tôn thêm vẻ đẹp truyền thống vốn có của người Việt Nam.

Ở phần thi năng khiếu, các thí sinh không chỉ thể hiện những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân tận tâm, tận tụy với công việc, hết lòng vì nhân dân, mà bằng sự tự tin, bản lĩnh, duyên dáng của mình, các thí sinh đã thực sự thuyết phục được Ban Giám khảo và đông đảo khán giả với các màn hát, múa, nhảy hiện đại, võ thuật đặc sắc…

Trải qua 2 phần thi trang phục và năng khiếu, Ban tổ chức đã chọn ra 10 cặp thí sinh xuất sắc nhất tham gia phần thi ứng xử, đây là phần thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với các câu hỏi ứng xử xoay quanh các chủ đề gia đình, xã hội, bình đẳng giới và kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến công tác công an. Các thí sinh đã thể hiện vốn kiến thức và khả năng đối đáp lưu loát, qua đó khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của người chiến sĩ Công an nhân dân.

Có thể nói, với sự chuẩn bị công phu, sự đầu tư cả về nội dung, hình thức, các thí sinh đã đem đến cho hội thi không khí sôi động, ấn tượng và thi đua đầy hào hứng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất bảng A cho đội cụm thi đua An ninh nhân dân, giải nhất bảng B cho đội Công an TX.Dĩ An.

 Trung úy Bùi Thị Bích Thủy - Thí sinh Cụm thi đua An ninh nhân dân cho biết đây là cơ hội để bản thân cũng như đơn vị giao lưu học hỏi giữa các đồng chí, các đơn vị khác, thông qua đó góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cũng như là kiến thực để phục vụ chuyên môn được tốt hơn.

Trong khi đó ông Đoàn Tiến Linh - Ban Giám khảo hội thi, Trưởng phòng Nghiệp vụ ca múa nhạc, đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương đánh giá cuộc thi có quy mô tổ chức rất tốt về nhiều mặt, thí sinh có sự đầu tư về các phần dự thi của mình như về trang phục, nội dung tiết mục dự thi của mình.

 

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên