Sôi nổi Hội thi “Nét đẹp nhà giáo” huyện Bắc Tân Uyên lần 3 - năm 2016

Cập nhật: 13-11-2016 | 16:13:34

(BDO) Chào mừng 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2016), tối 12-11, tại trường THPT Lê Lợi, Huyện đoàn và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp nhà giáo” lần 3 - năm 2016.

Phần giao lưu với 2 giáo viên tiêu biểu trên địa bàn huyện

Hội thi thu hút 18 thí sinh là giáo viên đến từ các trường học trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua các phần thi: trình diễn trang phục đến lớp, trang phục dự tiệc và trang phục thanh niên Việt Nam. Thông qua các phần thi, các thí sinh còn mang đến hội thi những lời tự giới thiệu về bản thân, về nghề nghiệp, ước mơ,  sở thích, điều tâm đắc trong nghề, những hiến kế, giải pháp trong công tác chuyên môn.

Các thí sinh với phần thi trình diễn trang phục  thanh niên Việt Nam

Kết quả, Trương Ngọc Cường và Nguyễn Kim Phụng (THPT Lê Lợi) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Đoàn Thị Phương Thơ và Hoàng Nghĩa (THPT Tân Bình). Giải ba thuộc về Nguyễn Quốc Khanh và Lê Thị Dung ( Đội 1 Tổng phụ trách Đội)  Ngoài ra, BTC cũng đã trao 1 giải tư và 5 giải khuyến khích cho các cặp đôi có thành tích cao tại hội thi.

Các thí sinh đoạt giải tại hội thi

Dịp này, nhằm tôn vinh và gửi lời tri ân tới các thầy cô là giáo viên Tổng phụ trách Đội, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ người giáo viên, trao 3 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng) cho 3 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho cho các Tổng phụ trách Đội, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường của các trường học trên địa bàn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X