Sôi nổi hội thi “Tiếng hát karaoke” huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 24-10-2019 | 09:49:34

Nhằm tạo sân chơi văn hóa tinh thần dành cho lãnh đạo của các cơ quan, phòng ban khối Đảng, đoàn thể huyện và lãnh đạo UBND các địa phương trong huyện, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội thi “Tiếng hát karaoke cán bộ lãnh đạo, quản lý” năm 2019.

Tham dự hội thi có 15 thí sinh là cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng ban huyện và địa phương tham gia ở nội dung đơn ca. Nhìn chung, các thí sinh dự thi có sự chuẩn bị chu đáo trong việc chọn chủ đề các tiết mục, nội dung bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tự hào biển đảo, những thành tựu đổi mới đất nước, quê hương Bình Dương. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho những thí sinh xuất sắc.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên