Sôi nổi hội thi Tiếng hót chim Chào mào

Cập nhật: 07-11-2017 | 09:59:31

CLB chim Chào mào Crown land vừa tổ chức hội thi Tiếng hót chim Chào mào. Hội thi thu hút 240 chú chim của các nghệ nhân đến từ tỉnh Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh tham gia (ảnh). Tổ trọng tài lắng nghe, tập trung quan sát tiếng hót và thái độ của từng chú chim Chào mào thi đấu như: Thời điểm “ra mỏ” (hót), chất giọng và thái độ thi đấu dọa chim bạn, bung cánh, “ché” (nạt); bộ: (lông trơn đẹp, dáng chuẩn).

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho nghệ nhân Lái Thiêu, giải nhì nghệ nhân Dĩ An (Bình Dương) và đồng giải 3 nghệ nhân Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). Đây là lần đầu tiên CLB chim Chào mào Crown land Lái Thiêu tổ chức hội thi chim Chào mào. Thông qua hội thi, các nghệ nhân cũng đã có rất nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An.

Dịp này, ông Bùi Đức Ấn, Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Crown land đã trao 15 suất học bỗng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh nghèo ở phường Lái Thiêu.

T.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên