Sôi nổi hội thi “Tìm hiểu Luật An ninh mạng”

Cập nhật: 28-05-2019 | 10:41:24

Nhằm tuyên truyền, phổ biến nội dung của Luật An ninh mạng đến cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Dương, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” trong khối thi đua an ninh.

Tham gia hội thi có 8 đội trong khối thi đua an ninh Công an tỉnh Bình Dương. 8 đội thi lần lượt trải qua 2 vòng thi gồm thi trắc nghiệm trả lời 5 câu hỏi với nội dung các câu hỏi liên quan chủ đề Luật An ninh mạng và vòng thi năng khiếu tự chọn về một trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao gồm: Hát, nhảy, khiêu vũ, ngâm thơ... thời gian từ 5 - 7 phút.

Kết thúc hội thi, đội Phòng Ngoại tuyến xuất sắc giành giải nhất, đội Phòng An ninh kinh tế và đội Quản lý xuất nhập cảnh giành giải nhì, đội Phòng An ninh chính trị nội bộ giành giải ba.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên