Sôi nổi “Ngày chủ nhật vui”

Cập nhật: 17-04-2021 | 08:55:32

Thời gian qua, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh đã duy trì hiệu quả sân chơi “Ngày chủ nhật vui” dành cho TNCN. Theo đó, trung tâm vừa tổ chức “Ngày chủ nhật vui” tại Công ty TNHH điện tử Smart Việt Nam (Khu công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên) và nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của TNCN và doanh nghiệp.


Ban tổ chức trao quà cho TNCN khó khăn tại chương trình “Ngày chủ nhật vui”

Trong chương trình, TNCN đang làm việc tại Công ty TNHH điện tử Smart Việt Nam và công nhân Công ty TNHH Tích Hữu đã tham gia nhiều hoạt động vui vẻ và bổ ích như trò chơi dân gian, xem xiếc ảo thuật, nghe tuyên truyền về Luật Lao động, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại chương trình, ban tổ chức đã tổ chức hội thi tiếng hát karaoke TNCN với 20 tiết mục tham gia. Các ca khúc do TNCN trình bày đều có chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống của giai cấp công nhân, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam… Trong dịp này, trung tâm và lãnh đạo 2 công ty đã tặng 150 phần quà cho TNCN, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Ông Liu Zong Wu, Giám đốc Công ty TNHH điện tử Smart Việt Nam, đã bày tỏ niềm vui khi được Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh hỗ trợ tổ chức chương trình, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Doanh nghiệp cũng mong muốn trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục có nhiều hoạt động vui chơi, hỗ trợ cho TNCN trên địa bàn tỉnh nói chung và TNCN tại công ty nói riêng để tạo niềm vui, giúp công nhân có thêm nhiều động lực phấn đấu lao động mang lại kết quả cao trong sản xuất.

Chương trình “Ngày chủ nhật vui” được Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh tổ chức thường xuyên tại các công ty, doanh nghiệp và các khu nhà trọ. Qua chương trình nhằm hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, giúp công nhân lao động có những chương trình giải trí cuối tuần vừa vui, vừa bổ ích.

 NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên