Sôi nổi Ngày đoàn viên phường Phú Lợi

Cập nhật: 29-03-2016 | 10:06:11

Nhằm tạo sân chơi vui, bổ ích, giúp đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong phường rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng tình đoàn kết lẫn nhau, Phường đoàn Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức Ngày đoàn viên cho ĐVTN. Tại đây, ĐVTN các chi đoàn cơ sở trực thuộc Phường đoàn đã chia thành 9 đội tham gia các trò chơi kéo co, nhảy bao bố, đá bóng tình yêu.

Kết quả, 4 đội xuất sắc mỗi nội dung được Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016). Dịp này, Phường đoàn còn tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh; xóa quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường; thăm, tặng quà cho gia đình chính sách; tuyên dương 10 cán bộ đoàn xuất sắc các hoạt động Tháng thanh niên 2016; trao giải chương trình phần việc thanh niên cho 6 tập thể các chi đoàn cơ sở… THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên