Sôi nổi ngày hội Foster 2016

Cập nhật: 11-12-2016 | 17:28:28

(BDO) Chiều 11-12, tại khuôn viên công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam), Ban Chấp hành công đoàn công ty đã tổ chức khai mạc ngày hội Foster năm 2016 cho toàn thể cán bộ, công nhân lao động và nhân viên của công ty.

 

Công nhân viên lao động tham quan các gian hàng ẩm thực

 

Ngày hội diễn ra trong không khí vui nhộn và sôi nổi với 45 gian hàng bán hàng với giá ưu đãi cho công nhân. Tại ngày hội, các công nhân, lao động được tham gia nhiều hoạt động đầy ý nghĩa như: hội diễn văn nghệ; tham gia các gian hàng ẩm thực, lễ hội ẩm thực, gian hàng thủ công nghệ thuật; trò chơi dân gian, tuyên truyền an toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn; khám bệnh, phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí; chăm sóc sắc đẹp cho công nhân lao động; giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng như Dương Hồng Loan, Dương Ngọc Thái, Nguyễn Phi Hùng…

Để mang lại niềm vui, sự may mắn cho mọi người tham dự ngày hội, Ban tổ chức ngày hội đã dành nhiều phần quà thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày để trao tặng cho công nhân viên lao động thông qua các trò chơi có thưởng và chương trình bốc thăm may mắn. Đặc biệt, trong ngày hội còn tổ chức cuộc thi tìm hiểu về những nội quy, quy định và chính sách trong công ty với chủ đề “Foster âm thanh và cuộc sống”. 10 đội thi đến từ các bộ phận khác nhau của công ty tham gia tranh tài ở 3 vòng thi là khởi động, tăng tốc và về đích. Trước đó, sáng cùng ngày đã diễn ra giải chạy việt dã nam, nữ Foster, thu hút đông đảo công nhân viên công ty tham gia.

HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Foster

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên