Sôi nổi Ngày hội gia đình tài năng Điện lực Bình Dương năm 2015

Cập nhật: 11-06-2015 | 20:18:43

(BDO) Ngày 11-6, tại Công ty Điện lực Bình Dương đã sôi nổi diễn ra Ngày hội gia đình tài năng năm 2015.

Ngày hội do Ban vì sự tiến bộ phụ nữ của công ty tổ chức, đã thu hút 9 đội thi đến từ các đơn vị trực thuộc công ty tham gia. Với nhiều nội dung thi hấp dẫn và bổ ích: giới thiệu gia đình mình, gia đình ca sĩ, gia đình thời trang, nặn tò he, trang trí tranh cát trang trí vườn hoa… các gia đình đã có dịp giao lưu, học hỏi nhau về kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình.

Các đội tham gia phần thi Gia đình thời trang trong Ngày hội gia đình tài năng năm 2015 do Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức 

Kết quả, Điện lực TX.Bến Cát xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Cơ quan công ty, giải ba thuộc về Điện lực huyện Dầu Tiếng. Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải khuyến khích, giải phong trào cho các đội có thành tích cao tại ngày hội.

MINH HIẾU – MINH DUY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên