Sôi nổi Ngày hội gia đình TX.Thuận An năm 2015

Cập nhật: 31-05-2015 | 13:07:05

(BDO) Ngày 30-5, tại Khu giải trí Hòa Bình (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã diễn ra Ngày hội gia đình TX.Thuận An năm 2015.

Các gia đình văn hoa tiêu biểu được tuyên dương khen thưởng trong Ngày hội gia đình TX.Thuận An năm 2015 

Ngày hội đã thu hút 50 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 10 xã, phường trên địa bàn thị xã tham gia nhiều phần thi ý nghĩa và bổ ích: năng khiếu - tài năng, thể thao (đá bóng vào cầu môn, chuyền bi), ẩm thực (nấu bữa ăn gia đình cho 10 người ăn với số tiền 700 ngàn đồng).

Kết quả, phường Bình Chuẩn đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về phường Bình Hòa, giải ba thuộc về phường An Phú. Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải nhất phần thi văn nghệ cho gia đình Hà Văn Chiến (Bình Chuẩn), giải nhất phần thi thời trang cho gia đình Nguyễn Hữu Phước (An Phú), giải nhất phần thi ẩm thực cho gia đình Nguyễn Vinh Quang (Bình Hòa) và giải nhất phần thi thể thao cho gia đình Ngô Công Tường (Bình Chuẩn). Dịp này, UBND TX.Thuận An đã tuyên dương và khen thưởng cho 20 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên