Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm 2017

Cập nhật: 20-03-2017 | 16:31:13

(BDO) Ngày 20 - 3, tại trường THCS Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Hội Đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2016 - 2017.

Ngày hội được tổ chức bao gồm phần lễ và phần hội. Về phần lễ gồm: Diễu hành, phút sinh hoạt truyền thống với hoạt cảnh sân khấu hóa anh hùng Lý Tự Trọng chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931). Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Đồng Đội tỉnh cũng đã trao thẻ Đoàn cho 36 em đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ vừa được kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tháng 3 năm 2017; trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng xây dựng 1 khu vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, con em công nhân khó khăn do công ty TNHH xe máy Kymco Việt Nam tài trợ; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã trao tặng cho Hội Đồng đội tỉnh 50 triệu đồng để thực hiện công trình măng non xây dựng 1 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi vượt khó học tốt trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Trao thẻ Đoàn cho 36 em đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ
vừa được kết nạp vào tổ chức Đoàn

Bên cạnh chương trình Lễ, các em học sinh, đội viên cũng đã được tham gia các hoạt động vui chơi trong phần hội của chương trình như: Aerobic, hát múa sân trường, nhảy dân vũ, nhảy Flasmob, Shemaphore,...

NGỌC NHƯ - THÙY TRINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên