Hội LHTN phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một):

Sôi nổi Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Cập nhật: 18-10-2016 | 15:48:12

(BDO) Chiều 18-10, đại diện Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết, Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban Hội LHTN phường đã tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ Quốc tôi”.

Ngày hội diễn ra với các hoạt động ý nghĩa như, ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành của Hội; đồng diễn Semaphore; giao lưu các câu lạc bộ đội nhóm (Taekwondo, kỹ năng…); tuyên dương 11 đoàn viên, hội viên đạt danh hiệu “Thanh niên làm theo lời Bác”, “Thủ lĩnh thanh niên”, “Thanh niên dân tộc-tôn giáo sống đẹp, sống có ích”; giao lưu và tặng quà cho Cán bộ Hội qua các thời kỳ; trao tặng  “Giỏ sách thanh niên” cho các chi hội thanh niên công nhân các khu phố…

Qua ngày hội, tuổi trẻ Phú Lợi như được tiếp thêm động lực để tiếp tục thực hiện những việc làm ý nghĩa, thiết thực đối với cộng đồng. Đồng thời, ngày hội cũng đã tạo sân chơi vui, đoàn kết cho các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên trong phường.


Tặng quà cho Cán bộ Hội LHTN qua các thời kỳ


Tuyên dương gương cán bộ Hội tiêu biểu năm 2016


Trao tặng Giỏ sách thanh niên cho Chi hội TNCN các khu phố

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên