Sôi nổi Ngày hội tuổi thơ phường Lái Thiêu

Cập nhật: 01-06-2019 | 07:34:48

 Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Lái Thiêu vừa phối hợp với siêu thị Lotte Mart Bình Dương tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1-6).

Ngày hội có chương trình “Chuyến đi ước mơ” dành cho 50 bé khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An. Các em đã có một ngày vui chơi cùng những trải nghiệm tuyệt vời và nhận quà từ siêu thị Lotte Mart Bình Dương. Đối với học sinh, trẻ em trong phường Lái Thiêu được tham gia cuộc thi “Trạng nguyên tí hon” ở các khối THCS, tiểu học và các thí sinh tự do. Sau cuộc thi cá nhân xuất sắc đã được nhận những phần quà ý nghĩa.

Dịp này, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Lái Thiêu cũng tổ chức khai mạc hè và ra mắt các đội hình; tặng quà cho tất cả trẻ em tham dự ngày hội.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên