Sôi nổi vòng bán kết 3 hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan”

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:30:47

Nhà Thiếu nhi tỉnh, phối hợp với Hội đồng đội tỉnh vừa vừa tổ chức vòng bán kết 3 hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” năm 2018. Hơn 80 thí sinh thuộc 2 nhóm tuổi: Búp bê xinh ngoan (từ 4 đến 5 tuổi) và Nét đẹp tuổi thơ (từ 6 đến 11 tuổi) đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã cùng nhau tranh tài qua các nội dung: Trình diễn trang phục dân tộc các vùng miền và trang phục nghề nghiệp bé yêu thích. Đặc biệt nhiều khán giả rất thích thú với phần thi trình diễn trang phục bé yêu thích như công an, bác sĩ, giáo viên, doanh nhân, ca sĩ...

Ban tổ chức đã tuyển chọn gần 30 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Dự kiến, vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 28-1 tới với phần thi trình diễn trang phục đẹp và thi ứng xử. Ngoài ra, trong chương trình còn có nhiều tiết mục văn nghệ với chủ đề “Chào xuân 2018” nhằm gây quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo vui tết”.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên