Sơn Tùng M-TP nhận quà đầy bất ngờ trên sân khấu “Mùa hè không độ”

Cập nhật: 22-06-2017 | 09:33:46

Hàng chục ngàn khán giả ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vừa được “giải cơn khát” âm nhạc tại sân khấu “Mùa hè không độ” do nhãn hàng Trà xanh không độ tài trợ. Đây được xem là một chương trình đại nhạc hội lớn nhất trong mùa hè 2017.

Với chủ đề New Hits on the top - hàng loạt ca khúc mới nhất đã được trình làng trên sân khấu mùa hè “Mùa hè không độ”. Chương trình năm thứ hai này lớn hơn gấp nhiều lần, với sự đầu tư quy mô và hoành tráng đã để lại một ấn tượng cực kỳ mạnh với các bạn trẻ. Dàn sao hot nhất hiện nay của Vbiz đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên, nhún nhảy theo từng điệu nhạc. Ngay cả Á hậu Huyền My cũng đến tham dự và hòa mình vào sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ.

Dàn ca sĩ hot nhất V-pop hiện nay xuất hiện trên sân khấu chào khán giả

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã khiến hàng chục ngàn khán giả tại sân vận động Bách Khoa như muốn nổ tung với các hit triệu view thời gian qua như “Nơi này có anh”, “Lạc trôi” hay “Bình yên những phút giây”. Phần biểu diễn mướt mồ hôi của chàng ca sĩ điển trai người Thái Bình đã được đền đáp bằng món quà hết sức bất ngờ từ chị Trần Uyên Phương, đại diện nhãn hàng “Trà xanh không độ”. Đó cuốn sách “Chuyện nhà Dr.Thanh” chị Trần Uyên Phương đã dành thời gian suốt 10 năm trời thu thập thông tin để viết về gia đình, công việc kinh doanh và cuộc đời sóng gió của ba mình, ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát .

Sơn Tùng rất cảm kích trước món quà ý nghĩa này và chàng ca sĩ cho biết sẽ cố gắng dành thật nhiều thời gian để đọc hết cuốn sách và hát live một đoạn bài hát “Thái Bình mồ hôi rơi”, bài hát mà nam ca sĩ đã sáng tác tặng đấng sinh thành, cùng với hàng ngàn khán giả tại sân vận động Bách Khoa để tặng tác giả cuốn sách “Chuyện nhà Dr.Thanh”. Sự đồng cảm với ca khúc này cũng là một trong những lý do truyền thêm cảm hứng để chị Trần Uyên Phương hoàn thành quyển tự truyện của mình.

Trước đó, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến cả khán đài nóng hơn bao giờ hết với vũ đạo sexy bốc lửa với những ca khúc EDM như “Break the rules”, “I’m gonna break” “Just you”. “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ khiến khán giả rực cháy với loạt hit “What is love & destiny”, “Keep me in love” và đặc biệt là ca khúc “Tôi là Hồ Ngọc Hà” lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu.

Có thể nói, hai đêm liveshow “Mùa hè không độ” đã khép lại thành công ngoài mong đợi. Hàng chục ngàn khán giả cả hai miền đã được thăng hoa cảm xúc trong những màn trình diễn đầy sắc màu, thỏa mãn cơn khát âm nhạc. Trong chuỗi chương trình “Mùa hè không độ” diễn ra với chủ đề “Thách thức nhiệt độ, giải nhiệt mùa hè”, hàng ngàn bạn trẻ còn được tham gia nhiều trò chơi vận động hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và nhận các giải thưởng từ nhãn hàng Trà xanh không độ. Hoạt động giao lưu và ký tặng sách “Chuyện nhà Dr.Thanh” cũng đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đến mua sách và nhận chữ ký tặng của tác giả Trần Uyên Phương.

 H.KHÔI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên