Sony Smartband chính thức bán ra thị trường Việt, giá 2,49 triệu đồng

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00
Vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ mới nhất của Sony cũng đã chính thức được bán ra trên thị trường Việt với giá bán là 2,49 triệu đồng. Trong đợt hàng đầu tiên, smartband chỉ có một màu sắc duy nhất là đen.

  Lớp cao su này khá bám bụi, nên người dùng phải thường xuyên lau chùi Vòng đeo tay Smartband.

Tính từ đầu năm nay đến giờ tại Việt Nam chỉ có 2 nhà sản xuất tung ra thị trường những thiết bị đeo tay của họ, bao gồm Samsung (Galaxy Fit và Galaxy Gear 2 Neo) và giờ là Sony với Smartband. So với hai sản phẩm đến từ Samsung tích hợp màn hình cảm ứng, dòng sản phẩm của Sony thiệt thòi hơn khi không tích hợp màn hình hiển thị và mọi điều khiển đều phải thông qua smartphone.

Về giá bán, đây là thiết bị đeo tay thông minh hiện có mức giá bán rẻ nhất so với các đối thủ còn lại và cũng là sản phẩm có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Smartband hướng đến chăm sóc và theo dõi sức khoẻ của người dùng với một thiết bị lõi (Core) được gắn rời vào một dây đeo - chứa cảm biến nâng cao cảm nhận được chuyển động và gửi dữ liệu đến điện thoại thông minh của người dùng. Từ đó, thông qua trình quản lý Lifelog, người dùng có thể biết và nắm rõ về tình trạng sức khoẻ hiện nay của họ, như: năng lượng đốt cháy, đếm số bước chân đã đi, thời gian chạy bộ, kiểm tra giấc ngủ…

Ngoài ra, vòng đeo tay này còn kiêm thêm các chức năng của một chiếc vòng đeo tay thông minh khác như thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn hay email bằng tín hiệu là rung để người dùng nhận biết.

Hiện dòng sản phẩm này chỉ tương thích với Android 4.4 trở lên và hỗ trợ chống nước, bụi theo chuẩn IP58.

Thị trường thiết bị đeo tay thông minh mới hình thành và chưa phải là sản phẩm thu hút người tiêu dùng Việt hiện nay và theo chia sẻ của một số đại lý phân phối các dòng hàng này đều cho biết, lượng bán ra khá chậm và phân khúc này khá nhỏ, ít được quan tâm. Do đó, để có doanh thu tốt trên phân khúc thị trường mới mẻ này, các nhà sản xuất cần tạo ra nhiều tính năng hữu ích và có sự đột phá mạnh mẽ để tạo cơn sốt.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên