Southgate gặp nạn khi luyện tập

Cập nhật: 22-06-2018 | 08:38:51

Sau chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước Tuynidi, HLV Southgate của tuyển Anh đã chịu cơn đau do trật khớp xương vai phải, khi chạy bộ rèn thể lực cùng “Tam sư”. Trước đó, HLV 47 tuổi rời khu vực chỉ đạo và bật cao ăn mừng bàn thắng thứ 2 của H.Kane. Các thành viên khác và toàn đội được nghỉ ngơi và tham quan những địa danh nổi tiếng ở thành phố St.Petersburg cổ kính. Mọi người có dịp gặp mặt bạn bè và người thân, trong khi HLV Southgate phải dạo bộ 10 km quanh đại bản doanh đặt tại Repiono, gần vịnh Phần Lan để tập thể dục.

Sau khi cùng bác sĩ trợ lý của đội - Rob Chakraverty đến khám sức khỏe ở một bệnh viện gần đó, ông cho biết: “Tôi có lẽ không thể ăn mừng bàn thắng như một cầu thủ bình thường trong tương lai”. Theo lời khuyên của bác sĩ, ăn mừng trên không sẽ là lựa chọn bất khả thi đối với Southgate. Hy vọng, HLV tuyển Anh sẽ tìm cách ăn mừng khác mỗi khi chia vui cùng các học trò tại World Cup lần này.

BA KHÔI (lược dịch)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên