Sức hút bởi niềm tin

Cập nhật: 03-06-2020 | 08:51:28

Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động đã tạo một sức hút vàsự lan tỏa rộng khắp. Ngay sau khi phát động, các tổ chức chính trị - xã hội, các địa phương, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Điều này cho thấy sức hút lớn lao bởi niềm tin và lòng tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh cũng như truyền thống vẻ vang, những thành tựu to lớn của Đảng bộ tỉnh.

Cuộc thi đã giành được sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân. Số lượng trên 30.000 bài dự thi đã minh chứng cho sức lan tỏa rộng rãi của cuộc thi. Đối tượng dự thi thuộc nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, đến từ các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Một điều đáng quý làcó nhiều cá nhân đã bỏ công sức đầu tư, tìm hiểu, nghiên cứu, tham gia dự thi rất nhiệt tình, nghiêm túc, hiệu quả. Nói như bà Nguyễn Kim Loan, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban tổ chức cuộc thi, với lòng nhiệt tình, tinh thần tìm tòi, học hỏi, “người dự thi đã dành thời gian công sức để đầu tư và nâng cao chất lượng các bài dự thi. Các bài dự thi đều bám sát nội dung câu hỏi và toát lên được tình cảm, sự trân trọng và niềm tự hào đối với lịch sử vẻ vang của Đảng”.

Đặc biệt, đây không phải làmột cuộc thi để trao giải thông thường, mà còn trở thành đợt sinh hoạt chính trịsâu rộng trong các tầng lớp nhân dân tìm hiểu về 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương. Cuộc thi đã góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, nhất là thế hệ trẻ về 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Qua đó, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sâu rộng trong toàn xã hội; đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của các tầng lớp nhân dân đã thể hiện rõ tình cảm, sự trân trọng và niềm tự hào về những thành quả của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên