Sư đoàn 9: Các nội dung huấn luyện 100% đạt khá, giỏi

Cập nhật: 12-07-2019 | 17:48:12

(BDO) Sáng 12-7, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 tổ chức hội nghị quân chính 6 tháng đầu năm 2019, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Chính ủy Quân đoàn 4 đến dự, chỉ đạo hội nghị.

Chỉ huy Sư đoàn tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019. Ảnh: Thanh Hùng

Bằng nhiều biện pháp thiết thực, phù hợp, 6 tháng đầu năm 2019, Sư đoàn 9 đã tổ chức thực hiện đồng bộ, toàn diện các mặt công tác, hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trong đó, sư đoàn và các đơn vị tổ chức điều hành huấn luyện chặt chẽ, duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, có nhiều biện pháp nâng cao chất lượng huấn luyện. Cụ thể, tổ chức đội hình làm mẫu về huấn luyện cho các đơn vị trong toàn sư đoàn tham quan học tập, thống nhất nội dung phương pháp, bảo đảm tính khoa học, phù hợp với tình hình lực lượng và địa bàn, nghệ thuật tác chiến.Vận dụng tốt nguyên tắc lý luận vào trong huấn luyện, kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện với xây dựng chính quy, rèn luyện bộ đội. Kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện 100% đạt khá, giỏi. Tình hình tư tưởng các bộ, chiến sĩ ổn định, thống nhất ý chí và hành động, quân số khỏe tham gia huấn luyện luôn đạt trên 99,2%, tâm thế luôn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, sư đoàn chú trọng điều chỉnh, bổ sung các văn kiện, kế hoạch phân cấp dự trữ lương thực, trang bị, phương tiện, kỹ thuật đáp ứng yêu cầu cơ động lực lượng sẵn sàng chiến đấu khi có tình huống. Hội nghị đã thảo luận, đề ra một số biện pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dịp này Sư đoàn đã tặng giấy khen cho 82 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng qua.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên