Sư đoàn 9: Luyện tập diễu duyệt cho ngày truyền thống

Cập nhật: 13-08-2015 | 09:51:52

Hướng tới kỷniệm 50 năm Ngày thành lập Sư đoàn 9 (2.9.1965 - 2.9.2015), trong thời gian qua, các khối được phân công tham gia duyệt đội ngũ đang tích cực luyện tập nhằm góp phần vào thành công của ngày lễ.

 Khối đội ngũ tay không tích cực luyện tập phục vụ diễu duyệt lễ kỷ niệm 50 năm thnh lập sư đon

Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng, là niềm vinh dựtựhào của cán bộ chiến sĩ toàn sư đoàn nên các đơn vị đã tổ chức tốt việc tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc truyền thống vẻ vang 50 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của sư đoàn hai lần anh hùng. Trong các buổi luyện tập, đội ngũ cán bộ đã tích cực hướng dẫn, chỉ bảo tận tình từng động tác, sâu sát kiểm tra chấn chỉnh từng chi tiết cho bộ đội. Cán bộ chính trịcũng thường xuyên cómặt để động viên, làm công tác tư tưởng; đội ngũ quân y của đơn vịđược huy động đầy đủ để bảo đảm kịp thời sơ cứu những quân nhân có vấn đề về sức khỏe.

Mặc dùtrong điều kiện khó khăn, thời thiết khắc nghiệt nhưng không khí vẫn sôi nổi trên đường băng tập luyện, những tiếng hô chuyển bước tiếp lệnh vang cảmột vùng, những lưng áo ướt đẫm mồhôi của cán bộ, chiến sĩđã cho thấy tình cảm và trách nhiệm của toàn đơn vị đang hướng tới ngày truyền thống 50 năm của Sư đoàn. Tinh thần trách nhiệm, ước vọng cống hiến đang căng tràn trong mỗi cán bộ, chiến sĩ vì sự thành công của ngày lễ lớn, vìtruyền trống của đơn vị anh hùng.

Tin, ảnh: HỮU NHIỆM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên